Tuesday, August 25, 2009

Đám cưới thiếu hoa hồng!



Súng ngắn đã thắng trong cuộc chiến với hoa hồng tại lễ cưới lần thứ hai của siêu mẫu Gisele Bušndchen và tiền vệ Tom Brady.

Sau lễ cưới bí mật tại Los Angeles (Mỹ) hồi cuối tháng 2, hôm 5.4 siêu mẫu người Brazil Gisele Bušndchen và chàng cầu thủ bóng đá người Mỹ 31 tuổi lại tiếp tục âm thầm, lặng lẽ tổ chức đám cưới lần nữa ở Costa Rica với sự hiện diện của khoảng 25 khách mời và một nhân vật đặc biệt – cậu con trai 2 tuổi của Tom Brady. Cô dâu dĩ nhiên là đẹp (khỏi phải bàn) với áo cưới của nhà thiết kế John Galliano và cành phong lan trắng duyên dáng trên tay. Chú rể trong bộ vest xám lịch lãm, đứng trò chuyện với khách mời trong nét mặt rạng ngời. Cả hai bước vào bàn làm lễ trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và không khí thân mật, ấm cúng chan hòa trong tòa biệt thự của Gisele ở Mal Pais (Costa Rica).

Tuy nhiên, một điều không hay ho lắm đã diễn ra. Một cuộc nổ súng hoàn toàn bất ngờ và nằm ngoài tầm kiểm soát của hai nhân vật chính. Kế hoạch bảo vệ và độc quyền hình ảnh về lễ cưới bất thành. Hai phóng viên ảnh bị vệ sĩ của Gisele Bušndchen bắn khi thất bại trong việc giành lại những tấm ảnh chụp lén thành công. May mắn không có ai bị thương! Nhưng vụ việc đã được đưa lên cấp cao hơn để điều tra và xét xử.

Tờ Boston Herald tường thuật: Nhóm paparazzi thuộc hãng ảnh INF trốn trong bụi rậm gần nhà Gisele và chụp được khá nhiều ảnh cũng như quay hình về lễ cưới này. Đội vệ sĩ phát hiện và buộc 2 phóng viên Yuri Cortez và Rolando Aviles giao lại máy ảnh, thẻ nhớ cũng như cho họ kiểm tra những bức ảnh đã chụp được. Cả hai liền bỏ chạy, leo lên chiếc xe Suzuki SUV chờ sẵn để tẩu thoát và ngay trong lúc đó, một vệ sĩ đã nổ súng về phía họ. Viên đạn làm vỡ cửa kiếng sau của xe, trượt qua 2 người đàn ông ngồi ghế trước và đập tan cửa kính chắn gió. Tờ Daily News đăng tải tấm ảnh chụp chiếc xe bị “bắn thương” kèm những lời bình đầy bức xúc. Còn Yuri Cortez thì viết blog: “Thật không thể tin họ có thể làm điều đó với chúng tôi. Tôi bị sốc khi cái mạng của một người chẳng bằng những tấm ảnh mà siêu mẫu không muốn công bố. Họ có bị quẫn trí không vậy?”. Phía cảnh sát đã chính thức xác nhận đúng là có 3 đến 4 vệ sĩ được trang bị súng đã tấn công các nhà báo.

Với siêu mẫu 28 tuổi, đây là lần đầu tiên cô bước lên xe hoa sau khi trải qua chuyện tình 5 năm với nam diễn viên Leonardo DiCaprio (2000 - 2005), thời gian hẹn hò ngắn ngủi với vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Kelly Slater và nam diễn viên Josh Hartnett. Gisele đã chỉ có Tom Brady suốt từ cuối năm 2006 đến nay. Cô thường xuyên đi chơi cùng Tom và con riêng của anh. Cậu bé tỏ ra rất “hợp tác” với người mẹ kế xinh đẹp này.

Theo tờ Forbes, Gisele Bušndchen là một trong những siêu mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới, là người phụ nữ giàu thứ 16 trong lĩnh vực giải trí. Còn tờ Daily News thì ghi nhận cô là người có quyền lực xếp vào hàng thứ tư trong thế giới thời trang năm 2008. Gisele Bušndchen cũng được ghi tên vào Sách Guinness với danh hiệu siêu mẫu giàu nhất thế giới. Cô là gương mặt quảng cáo của hơn 20 nhãn hiệu quốc tế, xuất hiện trên 500 bìa tạp chí.

Trước khi có những thành công hoành tráng đó, Gisele chỉ suy nghĩ và mong ước được trở thành một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Năm 1993, thiếu nữ Gisele 13 tuổi gầy nhẳng, thường bị bạn bè trêu vì thân hình cò hương của mình, quyết định tham gia một khóa học người mẫu cùng 2 chị gái. Năm sau, Gisele đến São Paulo theo một chuyến tham quan do trường trung học tổ chức. Khi đang ngồi ăn cùng bạn bè trong một trung tâm mua sắm, Gisele được một công ty đào tạo người mẫu phát hiện và tạo điều kiện cho tham gia cuộc thi người mẫu Elite Look of the Year. Gisele giành được hạng nhì để rồi tiếp đó đứng hạng tư trong cuộc thi cấp quốc tế Elite Model Look tổ chức tại Tây Ban Nha. Tròn 16 tuổi, Gisele chuyển đến New York để bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Sau này, chính Claudia Schiffer cũng lên tiếng: “Danh từ siêu mẫu, sau thế hệ chúng tôi, dường như không tồn tại, ngoại trừ trường hợp Gisele Bušndchen”. Còn Naomi Campbell thì nhìn nhận: “Kate Moss rõ ràng là một siêu mẫu đẳng cấp, và sau Gisele tôi chưa thấy ai khác”.

Cuối năm 2005, tạp chí New York công bố 123 lý do để yêu thành phố New York. Lý do số 43 khiến người ta không thể không tán thành – là bởi vì Gisele Bušndchen đang sống ở đây!

PHƯƠNG AN
(Thanh Niên Tuần San số 156, ngày 24.4.2009)

No comments:

Post a Comment